Camera Minh Hùng Long Xuyên | Lắp đặt camera quan sát giá rẻ | Bảo trì, sửa chữa camera

Camera Minh Hùng Long Xuyên | Lắp đặt camera quan sát giá rẻ | Bảo trì, sửa chữa camera

Lắp đặt camera giám sát qua điện thoại

01/08/2017
Lưu ý cần thiết khi lắp đặt camera giám sát qua điện thoại

Thời gian gần đây các hãng camera liên tục cho ra đời các sản phẩm camera mới trong đó có camera wifi giám sát qua điện thoại khiến trải nghiệm của người dùng trên thiết bị này ngày càng tốt hơn.

Camera giám sát wifi sử dụng giao thức truyền tải IP giống với địa chỉ IP của mạng Internet nhờ đó giúp tín hiệu camera có thể truyền qua sóng wifi mà chúng ta đang sử dụng.

camera giám sát wifi

Bất cứ thiết bị nào sử dụng chung hạ tầng mạng như smartphone, tablet đều có thể hiển thị được hình ảnh của camera thông qua một phần mềm xem camera CMS.

ĐỂ XEM CAMERA QUA ĐIỆN THOẠI CẦN LÀM GÌ

Để xem camera qua mạng nội bộ khá đơn giản sau khi khởi động camera xong các bạn kết nối dây mạng từ camera tới smartphone hoặc laptop để cấu hình.

Để xem camera trên các thiết bị di động các bạn cần một phần mềm xem camera được gọi chung là phần mềm CMS (Content Management System) mỗi hãng thường có một phần mềm CMS riêng biệt và có cách cấu hình chi tiết khác nhau cũng không quá khó các bạn có thể tìm hiểu một vài bài hướng dẫn trên internet là được.

Bạn là chủ doanh nghiệp đi công tác xa và bạn muốn quan sát toàn bộ camera tại văn phòng làm việc để nắm bắt tình hình công việc thông qua mạng internet lúc này sẽ phức tạp hơn. Bạn cần một tên miền được cấu hình để truy cập xem camera.

camera giám sát wifi

Để xem được camera từ xa cần nhiều bước cấu hình khá phức tạp bạn nên để các nhân viên kỹ thuật thực hiện bước này. Sau đó các bạn nhập user password vào là có thể xem được hình ảnh đang diễn ra tại văn phòng.

BẢNG GIÁ CAMERA GIÁM SÁT WIFI

camera giám sát wifi

Bảng giá camera giám sát wifi

camera giám sát wifi

Bảng giá camera giám sát wifi

XEM CAMERA QUAN SÁT TỪ XA QUA INTERNET

Có hai cách để xem camera từ xa

Đầu tiên là camera sử dụng công nghệ cloud có nghĩa là khách hàng phải sự dụng một tên miền miễn phí cố định bản chất là cách xem hình ảnh camera bằng cách nhập mã thiết bị. Mỗi thiết bị có một mã riêng được lưu trữ trên server đa phần các server này được đặt ở nước ngoài nên tốc độ truy cập khi xem hình ảnh bằng cách này khá chậm.

camera giám sát wifi

Cách truy cập camera từ xa này khá đơn giản các bạn chỉ cần nhập mã này trên điện thoại thông qua một phần mềm từ đó server sẽ trả về hình ảnh tương ứng với camera đó với cách này hình ảnh sẽ bị nhiễu, chập chờn.

CÁCH THỨ HAI XEM TRỰC TIẾP BẰNG TÊN MIỀN

Bạn sẽ phải mua một tên miền hoặc nhà cung cấp sẽ tặng bạn một tên miền miễn phí địa chỉ IP tĩnh hay tên miền đó trỏ trực tiếp về hệ thống camera của bạn khi cần các bạn chỉ cần truy cập đánh user, pass là có thể xem được hình ảnh.

 

Cách thứ hai này an toàn hơn bởi dữ liệu của bạn luôn được nhà cung cấp tên miền bảo mật và dữ liệu truyền tải cũng nhanh hơn chứ ít bị chập chờn so với cách đầu tiên.

camera giám sát wifi

Ngoài ra để có một hệ thống camera giám sát wifi ổn định thì các bạn vẫn cần một hệ thống mạng mạnh 30M trở lên, một modem tốt truyền tải tín hiệu hình ảnh liên tục có thể vắt kiệt một modem lời khuyên của chúng tôi là nên đặt camera giám sát wifi gần modem và hạn chế các vật cản.

Tin tức khác